Hương Quỳnh Phát

Hương sả chanh

Giá bán : Liên hệ

Bạn muốn mua hương sả chanh hoặc tinh dầu sả chanh uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn. Vậy thì bạn đã tìm đúng nơi bạn cần tìm rồi đấy!

Bạn muốn mua hương sả chanh hoặc tinh dầu sả chanh uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn. Vậy thì bạn đã tìm đúng nơi bạn cần tìm rồi đấy!

Hương Quỳnh Phát chuyên phân phối hương sả chanh dùng trong công nghiệp hoặc tinh dầu sả chanh với mùi hương dễ chịu của mùi chanh, hòa quyện với mùi nồng nàn của sả thơm… Hương sả chanh thường được dùng trong nước rửa chén, lau sàn hoặc dùng trong những sản phẩm đuổi muỗi..

Ứng dụng của hương sả chanh dùng sản xuất nước rửa chén và lau sàn

Dưới đây là một số lợi ích của việc sử dụng hương sả chanh trong các sản phẩm làm sạch:

☘☘☘ Kháng khuẩn và tẩy trùng: Cả sả và chanh có tính kháng khuẩn và tẩy trùng tự nhiên, giúp loại bỏ vi khuẩn và viêm nhiễm khỏi bề mặt sàn nhà hoặc bát đĩa, chén đũa. Điều này làm cho các sản phẩm làm sạch chứa hương sả chanh trở thành lựa chọn tốt để giúp bảo vệ sức kháng cơ thể khỏi các mầm bệnh.

☘☘☘ Mùi hương tươi mát, chống muỗi: Mùi hương của sả và chanh có thể mang lại cảm giác sảng khoái, tươi mát và sảng khoái. Đặc biệt, muỗi rất kỵ mùi hương sả chanh nên rất lý tưởng để bạn sản xuất nước lau sàn giúp đuổi muỗi.

☘☘☘ Loại bỏ mùi kháng dầu mỡ: Hương sả chanh cũng có khả năng loại bỏ mùi kháng màu mỡ và thực phẩm dính trên bề mặt của đồ đạc và sàn nhà, giúp làm cho chúng sáng bóng và sạch sẽ hơn.

Vì vậy, hương sả chanh là một sự kết hợp tốt để sử dụng trong các sản phẩm làm sạch gia đình để có một môi trường sạch sẽ và thơm mát. Nếu bạn đang cần tìm mua hương sả chanh để sản xuất nước lau sàn, rửa chén.. vui lòng liên hê:

Công ty TNHH Thương Mại Dịch vụ Hương Quỳnh Phát

Địa chỉ: 14C HT 26, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM.

Hotline: 0989.591.080

🌎 Website: https://huonglieuphugia.com/

Quy cách: Thùng 25kg, dạng lỏng, có hỗ trợ chiết lẻ cho khách
Giá: Liên hệ
Bảo quản: Nơi thoáng mát, tránh ánh sáng
Ghi chú: Tránh xa tầm tay của trẻ em